Thứ tư, ngày 24.04.2024
containertienphong@gmail.com

Cho thuê container văn phòng tại Tp Hồ Chí Minh

( 25-11-2016 - 11:34 AM ) - Lượt xem: 8305

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực container, chúng tôi chuyên cho thuê container văn phòng tại Tp.HCM và các tỉnh phụ cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước, Vũng Tàu,..

Với chất lượng vượt trội, giá thuê container văn phòng thấp, dịch vụ trước và sau khi thuê nhanh gọn đã làm tiền đề để chúng tôi  trở thành nhà cung cấp uy tín sản phẩm container văn phòng làm văn phòng di dộng, văn phòng tạm, nhà ở tiền chế cho các nhà thầu xây dựng lớn như An Phong, Coteccons, Hòa Bình, Socon,..

Chúng tôi luôn phấn đấu, nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm, từ đó đáp ứng được nhu cầu thuê container văn phòng của khách hàng như: Container văn phòng 10 feet bảo vệ, container văn phòng 20 feet, container văn phòng 40 feet, container văn phòng có nhà vệ sinh, container nhà vệ sinh, tổ hợp container văn phòng.

Để giảm chi phí khi thuê container văn phòng, chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển, nâng hạ để hỗ trợ giao container tới khách hàng với chí phí thấp nhất. Ngoài ra, với chế độ bảo hành 24/24 cho sản phẩm, khách hàng hoàn toàn tin tưởng và thỏa mãn bởi sự tiện lợi, hiện đại, sang trọng và an toàn khi sử dụng sản phẩm.

container văn phòng 40 feet có nhà vệ sinh bên trong

Container văn phòng 40 feet có nhà vệ sinh bên trong

container văn phòng 20 feet và nội thất bên trong

Nội thất bên trong container văn phòng 20 feet

Ngoài cho thuê container văn phòng, chúng tôi còn mua bán container văn phòng mới, container văn phòng cũ với chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh và thời gian bảo hành dài hạn. Trong đó, giá container văn phòng 20 feet dao động từ 40 - 45triêu/cont và giá container văn phòng 40 feet là từ 80 - 86triệu/cont.

Các Tin tức khác