Thứ ba, ngày 23.04.2024
containertienphong@gmail.com

Khái niệm, phạm vi ứng dụng của container văn phòng

( 14-08-2016 - 01:47 PM ) - Lượt xem: 3701

Container nói chung và container văn phòng nói riêng đã và đang trở thành một nguyên liệu, thành phần quan trọng không thể thiếu trong ngành công nghiệp xây dựng của nước ta. Vậy container văn phòng là gì? và phạm vi ứng dụng cụ thể của nó trong ngành công nghiệp xây dựng?

1/ Khái niệm container văn phòng

Container văn phòng là container được gia công hoán cải từ container khô tiêu chuẩn ISO, ngoài kích thước giữ nguyên như container khô thì container văn phòng được thiết kế lại hoàn toàn để trở thành nơi làm việc, nghỉ ngơi của cán bộ, công nhân viên. Container văn phòng được chia thành nhiều loại dựa theo kích thước container khô tiêu chuẩn, do đó sẽ có container văn phòng 10 feet, container văn phòng 20 feet, container văn phòng 40 feet, container văn phòng có nhà vệ sinh,..

Thông tin chi tiết về các loại container văn phòng, xem tại đây.

hình ảnh container văn phòng 20 feet có nhà vệ sinh

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu về một container văn phòng có diện tích lớn hơn kích thước container tiêu chuẩn để làm văn phòng tập trung các phòng ban, các nhà cung cấp đã thiết kế tổ hợp container văn phòng được ghép từ 2 container văn phòng trở lên, số lượng container văn phòng dùng để ghép phụ thuộc vào diện tích mặt bằng đặt container, diện tích sàn sử dụng của khách hàng, từ đó sẽ tiến hành lắp ghép theo phương án xếp chồng hay mặt phẳng ngang.

Container văn phòng được cách nhiệt, cách âm hoàn toàn, được thế kế cửa đi, cửa sổ hợp lý tạo khoảng lấy sáng, cũng như tầm nhìn quan sát bên ngoài. Container văn phòng cũng được trang bị máy lạnh, quạt hút gió đảm bảo lượng không khí trong phòng làm việc được trao đổi liên tục, tạo cảm giác thoải mái cho  công nhân viên, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

2/ Phạm vi ứng dụng trong ngành công nghiệp xây dựng

Trước đây khi chưa có sự xuất hiện của container văn phòng thì vấn đề giải quyết nơi làm việc, nghỉ ngơi cho cán bộ công nhân viên tại công trình là một vấn đề nan giải. Giải pháp đưa ra khi đó chủ yếu là dựng lán trại, nhà tiền chế thô sơ vừa mất mỹ quan, lại không an toàn cho người sử dụng, chi phí xây dựng, di chuyển sang công trình khác rất tốn kém.

Hiện nay, với ưu điểm của mình, container văn phòng đã khắc phục được hầu hết những nhược điểm của nhà tiền chế trong các công trình xây dựng và từng bước thay thế hoàn toàn nhà tiền chế. Đem lại không gian làm việc tiện nghi, thoải mái, an toàn cho người lao động.

Với sự linh hoạt trong việc di chuyển từ công trình này sang công trình khác, tháo dỡ và lắp đặt dễ dàng bằng các loại xe cẩu tự hành, giá thành rẻ, thân thiện với môi trường do đó không những chủ đầu tư mà các nhà thầu phụ cũng ưa chuộng container văn phòng, thường là container văn phòng 20 feet có diện tích làm việc nhỏ cho 3 - 4 người làm việc. 

Là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, chế tạo container văn phòng với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, với chất lượng sản phẩm có độ hoàn thiện cao, luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn cam kết giao hàng đúng tiến độ, sản phẩm đúng chất lượng và chi phí giá thành thấp nhất.

Hotline: 0974.765.345

Email: nguyenbang811@gmail.com

 

Các Tin tức khác