Thứ sáu, ngày 19.04.2024
containertienphong@gmail.com

Quán cafe container nở rộ tại Bình Dương

( 10-10-2016 - 04:25 PM ) - Lượt xem: 9653

Với nhiều ưu điểm, mô hình quán cafe container ngày càng trở nên phổ biến, được đầu tư bài bản từ thiết kế tới chất lượng thi công, từ đó tạo nên những quán cafe độc đáo và thu hút nhiều thực khách, đem lại giá trị lớn cho nhà đầu tư.

Trong vài năm trở lại đây, quán cafe được làm từ container đã phát triển nhanh chóng, đặc biệt là các tỉnh thành phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Khu vực Quận 9, Khu vực Quận 2. Đây là những nơi có nhiều Depot container, Cảng container tập trung, dẫn đến nguồn cung cấp container lớn, chất lượng và giá thành thấp, chi phí vận chuyển thấp. Và đây cũng là những nơi có mật độ xây dựng chưa cao, còn nhiều mặt bằng để đặt container.

Để biết được lý do tại sao mô hình quán cafe container, ngày càng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, thay thế cho hình thức xây dựng truyền thống vốn đã ăn sâu vào tiềm thức người Việt, chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm của mô hình này.

  • Vật liệu container: Container được sử dụng làm quán cafe thường là container khô có kích thước 20 feet (Dài 6m*Rộng 2,4m*Cao 2,6m) và 40 feet ( Dài 12m*Rộng 2,4m*Cao 2,6m). Đây là những container khô đã qua sử dụng, chất lượng còn rất tốt, được sản xuất với mục đích vận chuyển hàng hóa đường biển nên vỏ container được làm từ thép có chất lượng cao, chịu được môi trường biển khắc nghiệt, có độ ăn mòn cao. Do đó, có thể nói tuổi thọ của container sử dụng trong điều kiện môi trường như nước ta, sẽ có độ bền gần như là vĩnh cửu. Về kết cấu, container có bộ khung chắc chắn, được tạo thành bởi 4 trụ cột có độ chịu lực rất lớn nên tới hàng trăm tấn, tại các Depot, Cảng biển, container được xếp chồng từ 3 đến 10 tầng.Ngoài container khô được sử dụng phổ biến làm quán cafe thì container lạnh cũng được sử dụng làm quán cafe với hình thức kinh doanh đặc thù hơn như quán cafe băng, với nhiệt độ trong quán lên tới -10 độ C.

Container được xếp chồng rất cao tại các depot

  • Thiết kế: Container được làm hoàn toàn từ thép, với vách cont được làm bằng thép tạo sóng tăng cứng tạo cảm giác mạnh mẽ, ấn tượng. Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sắp đặt hợp lý, cùng với những đường cắt xẻ tạo thành không gian đa chiều với nhiều ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Container phù hợp với nhiều phong cách thiết kế như sang trọng, thanh lịch, trẻ trung, cổ điển,..

Quán cafe container được làm từ 11 container khô 20 feet

Quán cafe container tại Biên Hòa được thiết kế từ 11 container khô 20 feet

  • Thi công: Với việc không phải làm móng và thi công đơn giản, xếp chồng, sắp đặt nhanh chóng bằng xe cẩu tự hành nên thơi gian thi công nhanh hơn 40% so với xây dựng truyền thống. Và đặc biệt dễ dàng di chuyển qua vị trí khác khi cần thiết.

Thi công quán cafe container tại Quận 2

Thi công quán cafe container tại Quận 2

  • Chi phí đầu tư: Hiện nay, với nguồn cung nhiều, nhiều công ty cung cấp container ra đời, giảm tình trạng độc quyền so với những năm trước đây, từ đó góp phần đưa container về giá trị thực của nó, thấp hơn rất nhiều. Từ 17 triệu cho đến 25 triệu có thể  mua được container khô 20 feet và container khô 40 feet với chất lượng tốt, còn 80% so với container mới, không phải làm móng, thời gian thi công nhanh thì chi phí đầu tư quán cafe từ container thấp hơn 40 - 50% so với xây dựng truyền thống, trong khi tuổi đời công trình ngang bằng, thậm chí còn cao hơn.

Với những ưu điểm như trên, thì mô hình quán cafe container ngày càng được phổ biển, hấp dẫn nhà đầu tư là điều dễ hiểu.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phầm và dịch vụ về container, trải qua nhiều dự án quán cafe container, chúng tôi đã có được những kinh nghiệm quý báu từ thiết kế, tới thi công để từ đó cải thiện hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ để đem tới quý khách hàng sự thỏa mãn cao nhất, qua đó nâng cao trách nhiệm và uy tín của chúng tôi trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá về sản phẩm.

Một số dự án quán cafe tiêu biểu, xem tại đây.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TIÊN PHONG

Hotline: 0974.765.345

Web: http://kinhdoanhcontainer.com

 

Các Tin tức khác