Thứ bảy, ngày 27.04.2024
containertienphong@gmail.com

Carrier Transicold và Singamas giới thiệu máy lạnh PrimeLINE ONE 2018

( 20-03-2018 - 01:59 PM ) - Lượt xem: 3141

Carrier Transicold và Singamas giới thiệu máy lạnh PrimeLINE ONE 2018 có thiết kế hoàn toàn khác biệt cho container lạnh 20feet, container lạnh 40feet.

Carrier Transicold và Singamas Container Holdings đã cùng bắt tay để phát triển loại container lạnh mới, có máy lanh mới ( hay còn gọi là Group lạnh) tên là PrimeLINE ONE, được thiết kế khác biệt so với các loại máy lạnh thế hệ cũ.

Thông tin về các loại container lạnh, vui lòng xem thêm: Tại đây

Thông tin hướng dẫn vận hành máy lạnh, vui lòng xem thêm: Tai đây

Vậy khác biệt ở đây là gì? Container lạnh thế hệ mới được thiết kế theo dạng All in One, container lạnh và máy lạnh cùng 1 khối thống nhất, sau đó các thiết bị lạnh như quạt lạnh, quạt nóng, máy nén, bộ điều khiển,... sẽ được lắp vào sau. Để có thể thực hiện được điều này bởi nhà máy mới của Carrier Transicold nằm cạnh nhà máy container lạnh mới của Singamas tại Thanh Đảo, Trung Quốc.

container lạnh thế hệ mới 2018

Hình ảnh container lạnh thế hệ mới của Carrier Transicold và Singamas Container Holdings

container lạnh thế hệ cũ

Hình ảnh container thế hệ cũ

Điểm khác biệt giữa hai thế hệ mà ta có thể nhận thấy bằng mắt thường chính là hệ thống bulon ở hai mặt trước của container. Với container lạnh thế hệ cũ thì vỏ container lạnh và máy lạnh là hai thể riêng biệt, được gắn kết với nhau bởi hệ thống bulon, có thể thay đổi qua lại giữa vỏ và máy lạnh với các container lạnh khác. Điều này có lợi khi container lạnh bị hư một trong hai (máy lạnh, vỏ cont) thì chúng ta vẫn có thể tháo ra để thay thế cho container lạnh khác khi cần thiết. Còn đối với thế hệ mới thì không có khả năng thay máy lạnh mà chỉ có thể thay từng bộ phận máy lạnh khi xảy ra sự cố. Điều này chứng tỏ, hệ thống máy lạnh trong container lạnh thế hệ mới hoàn toàn tối ưu, các thiết bị lạnh thuộc dạng modun và hư thiết bị nào sẽ được sửa chữa hoặc thay thế thiết bị đó, mà không cần phải thay cả máy lạnh.

Sự bắt tay giữa hai ông lớn Carrier Transicold và Singamas Container Holdings là bảo chứng lớn nhất cho một sản phẩm container lạnh tân tiến nhất.

 

Các Tin tức khác